Thursday, July 23, 2009

สุขสันต์วันเกิด

วันนี้เป็นวันสำคัญของเพื่อนผมคนหนึ่งนะครับ คือ เป็นวันเกิดของก้อยเพื่อนรัก ผมไม่ลืมที่จะโทรหาก้อยตั้งแต่เช้า เสียงของก้อยที่บอกว่า วิทเป็นคนแรกที่โทรมา

สำหรับผมแล้วทุกๆเทศกาลที่สำคัญ ของคนในครอบครัวและเพื่อนสนิทผมไม่ลืมที่จะโทรหาเค้า สาเหตุที่ต้องโทรไปมีหลายสาเหตุประเด็นแรกผมอยากให้เค้ารู้ว่าพวกเค้าคือคนสำคัญ และผมยังระลึกถึงพวกเค้าอยู่เสมอ

ประการที่สอง ผมอยากแบ่งปันความรักและความห่วงใยมาสู่พวกเค้า ความรักเป็นสิ่งที่วิเศษยิ่งให้ความรักก็เหมือนยิ่งได้ความรักนั่นกลับมา


ประการที่สาม ผมเพียงอยากบอกพวกเค้าว่า ไม่ว่านานแค่ไหน พวกเค้าจะมีผมเสมอที่จะยืนและให้กำลังใจพวกเค้า คอยมองดูความสุข ความสำเร็จ รวมถึงมีบ่าที่อุ่นๆคอยซับน้ำตาให้พวกเค้าเสมอ

วันนี้จึงเป็นวันที่แสนจะปิติที่ได้คุยกับก้อยเพื่อนรัก ขอให้แกมีความสุข พวกเราจะเป็นกำลังใจให้แกเสมอ

2 comments:

Unknown said...

ขอบคุณมากๆเลย ตอนที่โทร มาน่ะเพิ่งตื่น
แบบว่านอนบนรถอ่ะนะ เสียงเลยแปลกๆ แต่ดีใจมากๆ

วันนั้นเราได้ความรักความห่วงใย จากหลายๆคนมากเลย ทั้งเพื่อนเก่าที่ราชวินิตบางเขน แก็งค์เรา + โจอี้ + มอย ...เยอะ ..ดีใจที่ได้เกิดมาเป็นเพื่อนกันนะ
ไม่ต้องมี Someone ก็ยังมีพวกเพื่อนๆเรานี่แหละ

เราต้องเรียนรู้ที่จะรักคนอื่นให้เป็นใช่ไหม
ขอให้มีความสุขมากๆเช่นกัน

วิท said...

เป็นความมหัศจรรย์บางอย่างนะก้อย พอเรารู้ที่จะแบ่งความสุข ความรัก ให้กับคนอื่น แต่กลับกลายเป็นว่า สิ่งต่างๆเหล่านั้นกลับสะท้อนกลับมาหาเราเพิ่มขึ้นอีกต่างหาก

เรามาร่วมแบ่งปันความสุขความปรารถนาดีให้คนอื่นกันเถอะ

วิท